Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Siêu dự án Vincity Grand Park quận 9 cuối cùng cũng mở bán đợt đầu tiên


Nhà mẫu dự án Vincity Quận 9 nằm ở đâu? Khi nào khai trương Vincity Grand Park? Căn hộ mẫu Vincity Quận 9 được thiết kế như thế nào? là những câu hỏi mà khách hàng quan tâm thắc mắc hiện nay khi thông tin dự án Vincity Quận 9 đang được báo chí truyền thông đưa tin rầm rộ trong thời gian qua và được Tập đoàn Vingroup chính thức công bố ra mắt đến đông đảo khách hàng và nhà đầu tư vào ngày 02/12/2018, đồng thời sẽ triển khai mở bán sau thời gian đấy.



Chuẩn bị mua dự án Vincity Grand Park quận 9 cần những gì ?


Để giải đáp những thắc mắc liên quan đến vấn đề Vincity Quận 9 bạn có thể tham khảo câu trả lời bên dưới để có kế hoạch chuẩn bị tốt hơn khi có ý định đầu tư tại dự án Vincity Quận 9.
Hiện tại, Vincity Grand Park đã được hoàn thiện và đặt tại vị trí Tầng 3 Vincom Mega Mall Thảo Điền. Địa chỉ 161 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Vincity Grand Park được chủ đầu tư Vingroup đặt tại Quận 2 nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong việc di chuyển dễ dàng từ các nơi khác đến tham quan Vincity Grand Park.



Dịch vụ chăm sóc khách hàng của đội ngũ căn hộ Vincity Grand Park chuyên nghiệp


Tại đây, đồng thời cũng là văn phòng chăm sóc khách hàng của chủ đầu tư Vingroup nhằm hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, hồ sơ cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng. Hiện tại, bên phía chủ đầu tư Vingroup không trực tiếp bán hàng mà thông qua các đại lý bán hàng F1 của Vingroup, Vì vậy Vingroup đặc biệt chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, tận tâm nhằm hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong việc giải quyết mọi vấn đề liên quan về dự án.

Nhà mẫu Vincity Grand Park quận 9 khi nào mở tiếp khách tham quan


Hiện tại, Vincity Grand Park Quận 9 đã hoàn thiện xong trong tháng 10 nhưng bên chủ đầu tư Vingroup vẫn chưa khai trương cho khách hàng tham quan nhà mẫu. Theo kế hoạch triển khai dự án từ chủ đầu tư Vingroup, thời gian khai chính thức khai trương Vincity Grand Park, và thời gian bán hàng dự kiến sẽ được triển khai như sau:

Ngày 02/12/2018: Vingroup tổ chức lễ ra quân dự án Vincity Grand Park tại sân vận động Quận khu 7, với sự góp mặt của hơn 60 đại lý, 15.000 chuyên viên kinh doanh của các đại  lý và đông đảo khách hàng.
    Ngày 05/12/2018: Chủ đầu tư Vingroup Chính thức khai trương Vincity Grand Park và mở bán căn hộ đợt đầu tiên cho người nước ngoài.
    Ngày 12/12/2018: Chính thức mở bán đợt đầu tiên cho người Việt Nam







Các kiểu thiết kế của căn hộ nhà phố Vincity Grand Park Quận 9


Nhà mẫu căn hộ Vincity Quận 9 được chủ đầu tư Vingroup phân thành 3 loại căn hộ tiêu chuẩn cơ bản: Căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 3 phòng ngủ. Với 14 mẫu thiết kế căn hộ đa dạng, phong phú giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

    Loại căn hộ 1 phòng ngủ: Có 2 mẫu thiết kế khách nhau với diện tích từ 30m2 – 43m2 gồm: căn hộ Studio và căn hộ 1 phòng ngủ + 1

    Căn hộ 1 phòng ngủ Studio được thiết kế hiện đại thông suốt tiện nghi với diện tích nhỏ 30m2 phù hợp với khách hàng độc thân thích không gian riêng tư
    Căn hộ 1 phòng ngủ + 1 được thiết kế trẻ trung, ấm cúng với diện tích khoảng 43m2 gồm 1 phòng ngủ lớn và 1 phòng nhỏ tùy biến rất phù hợp cho đôi vợ chồng trẻ có ngôi nhà ấm cúng, không kém phần hiện đại, tiện nghi chất lượng
    Loại căn hộ 2 phòng ngủ: Căn hộ 2 phòng ngủ tại Vincity Quận 9 được thiết kế với không gian tương đối thoải mái có diện tích từ 55m2 – 70m2 phù hợp với đôi vợ chồng trẻ với mong muốn có được ngôi nhà thoải mái đong đầy hạnh phúc.
    Loại Căn hộ 3 phòng ngủ: Được thiết kế rộng rãi, hiện đại với môi trường sống văn minh, không gian sống chất lượng phù hợp với 3 thế hệ sống trong ngôi nhà khang trang đầy đủ tiện nghi.







Vincity Grand Park Quận 9 đại đô thị xanh và hiện đại giữa trung tâm tphcm


Vincity Grand Park Quận 9 – Đại đô thị Singapore giữa lòng Sài Gòn. Vincity ra đời, Kiến tạo nên thành phố văn minh, hiện đại góp phần thực hiện hóa ước mơ làm các thành phố Việt Nam sạch, đẹp hơn cả Singapore.

Trên đây là một số thông tin về Vincity Grand Park giúp khách hàng cập nhật thông tin về dự án Vincity Quận 9 để có kế hoạch tốt hơn khi mua nhà tại Vincity.

Để cập nhật thông tin mới nhất về dự án Vincity Quận 9, Quý khách vui lòng gửi thông tin quan tâm về dự án VinCity Quận 9, Tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn!

1 nhận xét: