Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Đầu tư mua căn hộ vincity quận 9 như thế nào đúng đắn nhất

Sài Gòn là cái nôi thu hút đông đảo người dân trên toàn quốc hội tụ về đây để sinh sống, học tập và làm việc. Nhưng mục đích chung đều lao động để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống gia đình và cuối cùng là đi mua nhà căn hộ vincity quận 9 để xây dựng tổ ấm. Có gia đình chưa đủ tiền thì mua căn hộ bình dân, cuộc sống hiện đại thì mua căn hộ cao cấp. Nhưng đối với những gia đình dư giả và ưu chuộng nhà liền thổ thì mua nhà phố vị trí vincity quận 9. Nói gì chăng nữa, nhà phố là tài sản sở hữu lâu dài và đây là loại tài sản có khả năng sinh lợi cao, giá trị luôn tăng theo thời gian.



Nhiều khách hàng và nhà đầu tư có kinh nghiệm thì việc thực hiện những giao dịch mua bán dự án bất đông sản Vingroup là đều hết sức quen thuộc. Nhưng đối với một số khách hàng lần đầu tiên mua bất động sản Vingroup thì có một chút khó khăn.

Để giải quyết những vấn đề đó quý khách tham khảo những cách hướng dẫn sau đây:

Mua căn hộ vincity quận 9 từ các nguồn phân phôi chính thức



Đối với nhiều khách hàng đã từng mua dự án do tập đoàn Vingroup phát triển đều biết rằng chủ đầu tư sẽ không trực tiếp bán hàng mà giao lại cho hàng chục nhà phân phối ( Công ty bất động sản) thực hiện những giao dịch mua bán.
Nhiệm vụ các nhà phân phối này sẽ truyền tải thông tin dự án đến khách hàng và chăm sóc khách hàng. Một số khách hàng thắc mắc tại sao các nhà đầu tư như: Đất Xanh, Novaland, Hưng Thịnh,…đều có đội ngủ nhân viên bán hàng còn Vingroup căn hộ vincity quận 9 thì không có mà phải giao lại cho các sàn bán.
Đây là chiến lược kinh doanh từ trước đến nay của tập đoàn Vingroup và giúp lượng hàng bán nhanh hơn. Các nhà phân phối luôn tuân thủ theo quy định và chính sách bán hàng từ chủ đầu tư, có nhiệm vụ truyền tải thông tin chính xác và nhanh chóng đến khách hàng.




Xem kỹ phong thủy hướng nhà và các tiện ích hợp với nhu cầu sử dụng


Đối với một số khách hàng khi mua nhà thông thường phải chọn hướng phù hợp với phong thủy, có thể là view sông, view công viên, cận kề mặt tiền đường hoặc vị trí phía sau các dãy nhà khác để được yên tĩnh. Nhưng có một số khách thì không cần phức tạp như vậy, miễn hợp với tài chính gia đình.
Những căn nhà phố vincity quận 9 gần mặt tiền lớn, có view đẹp đương nhiên giá thành sẽ cao hơn so với những căn nằm ở dãy phía sau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng có thể lựa chọn cho mình một căn ưng ý nhất. Để tất cả nhà phố bên trong dự án vincity quận 9 đều nằm ngay tại mặt tiền, các kỹ sư cũng tính toán và thiết kế mặt tiền đường chính nằm giữa các dãy nhà có chiều rộng từ: 20m đến 45m.



Các cách mua căn hộ vincity quận 9 để có quyết định đúng đắn


Sau đây là cách mua hàng cho 3 đối tượng ở 3 địa điểm khác nhau:

Dân TPHCM mua sẽ thuận lợi hơn


Khách hàng đang sinh sống và làm việc ở tphcm sẽ có nhiều thuận lợi khi đi mua dự án như: vị trí di chuyển gần, được xem trực tiếp mẫu, mô hình, mặt bằng thiết kế, được sự hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên kinh doanh và có thể lựa chọn sản phẩm ngay tức thời, có thể đặt tiền giữ chỗ ngay tại văn phòng chủ đầu tư.

Dân tỉnh lẻ muốn lên TPHCM mua


Đối với khách hàng ở tỉnh, do khoảng cách xa nên không thể xem nhà mẫu trực tiếp. Nhưng chúng tôi có thể hỗ trợ thông qua điện thoại và sắp xếp cuộc hẹn, có thể giữ chỗ bằng hình thức chuyển khoản để khóa mã căn.



Việt kiều từ các nước muốn về VN mua căn hộ vincity quận 9


Riêng các khách hàng ở nước ngoài, vì lý do khoảng cách nên giao dịch sẽ gặp đôi chút khó khăn. Chúng tôi có thể hỗ trợ bằng cách gửi tài liệu qua email, viber, youtube, sắp xếp cuộc hẹn với người đại diện hoặc người thân ở Việt Nam để gặp trực tiếp và làm các thủ tục liên quan.

các thủ tục cần chuẩn bị khi quyết định mua


Trước khi có ý định mua nhà trong dự án vincity để ở, kinh doanh hay đầu tư. Quý khách nên gọi điện đến văn phòng chính thức của dự án để đưa ra những nhu cầu sản phẩm, nhân viên kinh doanh sẽ tiếp nhận cuộc gọi và cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách, sau đó quý khách sẽ được chúng tôi lên lịch, hẹn thời gian đưa quý khách lên xem nhà mẫu. ( Lưu ý: Quý khách cần phải đăng ký thông tin trước khi đi xem nhà mẫu, để được bộ phận kinh doanh tiếp đón một cách chu đáo nhất và không bị trùng lịch với khách hàng khác)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét