Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Căn hộ vinhomes central park mục tiêu đầu tư kinh doanh của người khá giả


Trước khi giới thiệu chi tiết bán căn hộ Vinhomes Central Park chúng tôi xin một lần nữa giải thích kỹ lại khái niệm mô hình căn hộ Shophouse: Trong tất cả các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup được xây dựng và phát triển khắp Việt Nam, tập trung đa số ở hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh, chúng ta thường nghe đến  khái niệm Shophouse, như vậy mô hình cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ vinhomes, chức năng chính như thế nào ?Cùng các cộng sự đưa ra bài viết này với mong muốn giúp độc giả cũng như khách hàng giải đáp một cách đầy đủ nhất về các khái niệm này.



Dự án căn hộ vinhomes central park hay còn được gọi shophouse vinhomes central park


– Shophouse là một loại hình căn hộ để ở kết hợp với kinh doanh tại chính căn hộ đó, thường là nhà mặt đất có 2 tầng trở lên, tập trung ở các tuyến phố buôn bán sầm uất. Shophouse ra đời cùng với giai đoạn phát triển đô thị, khi các thành phố gia tăng dân số nhanh chóng khiến nhu cầu mua sắm gần các tuyến phố đông dân cư trở nên cần thiết, trong khi đó, gần như không còn quỹ đất để mở chợ hay trung tâm thương mại. Shophosue vinhomes central park loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng đã ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Đây là một hình thức còn khá mới và xa lạ với người Việt Nam đồng thời cũng là cơ hội dành cho những cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức  đang có ý định kinh doanh buôn bán. Shophouse có các thế mạnh về diện tích, không gian và vị trí kinh doanh. Loại hình này thường chỉ có mặt tại các trung tâm thương mại, các thành phố lớn, nơi có nhu cầu mua sắm cao.



– Qua thời gian mô hình Shophouse trở thành xu thế của các khu đô thị lớn, hình thành nên một khu phố có đầy đủ các mặt hàng, phục vụ cho cả khách hàng ở nơi khác đến mua sắm hoặc đơn giản chỉ để thưởng thức không khí náo nhiệt. Lúc đó mô hình Shophouse vinhomes central park không còn chỉ phục vụ cho các dân cư địa phương nữa mà trở thành một bản sắc riêng, văn hóa riêng, biến khu phố trở thành trung tâm mua sắm của thành phố phát triển.



Cơ hội kinh doanh màu mỡ cho những người kinh nghiệm


Để đáp ứng thị hiếu thị trường cũng như mang đến cơ hội kinh doanh lợi nhuận cao thì cuối 2015 đầu 2016 Tập đoàn Vingroup chính thức mở bán Shophouse thuộc khu đô thị Vinhomes Central Park (Tân Cảng – Hồ Chí Minh)



Với những tính năng ưu việt, vượt trội “2 trong 1” có thể nói nhà phố thương mại Shophouse Vinhomes Central Park là một giải pháp kinh doanh cũng như đầu tư vô cùng lý tưởng trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển và hội nhập sâu ngày càng đòi hỏi cá nhân, doanh nghiệp cần phải có những ý tưởng kinh doanh độc đáo, cạnh tranh cao hơn nữa là nằm ngay vị trí sầm uất, đắt đỏ của các thành phố lớn, thì Shophouse Vinhomes Central Park ra đời đảm bảo đáp ứng được tất cả các yếu tố đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét